Black Myth: Wukong kiếm bộn, người chơi khẩn cầu sớm có DLC
Một trong những tựa game được mong chờ nhất trong vài năm gần đây, Black Myth: Wukong, cuối cùng đã được phát hành vào ngày 20/8 vừa qua và ngay lập tức nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ. Chỉ trong vòng ba ngày sau khi ra mắt, trò chơi đã bán được hơn 10 triệu bản – một con số ấn tượng. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, doanh thu của trò chơi tiếp tục tăng với tốc độ chóng mặt và chỉ trong hai tuần, tựa game này đã đạt mốc 18 triệu bản, mang về khoảng 700-800 triệu đô la.
Thành công đột phá của GameScience
Black Myth: Wukong là sản phẩm tâm huyết của GameScience, với hơn sáu năm phát triển và đầu tư 70 triệu đô la. Hiện tại, tựa game này đã thu về gấp 10 lần số tiền mà nhà phát triển đã bỏ ra, một kỳ tích hiếm có trong ngành công nghiệp game. Theo ước tính, tính đến ngày 30/8, doanh thu của Black Myth: Wukong đã lên tới 800 triệu đô và con số này còn đang tăng. Các chuyên gia dự đoán doanh thu sẽ vượt qua cột mốc 1 tỷ đô trong tương lai gần, đặc biệt nếu GameScience có những động thái mới để thúc đẩy sức mua.
Mục tiêu của GameScience không chỉ dừng lại ở đó. Họ kỳ vọng đạt doanh số 30 triệu bản bán ra, và với sự đón nhận từ cộng đồng game thủ hiện nay, điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu này, nhà phát triển cần cung cấp thêm nhiều nội dung mới để giữ chân người chơi.
Game thủ chờ đợi DLC, sẵn sàng “nạp tiền”
Mặc dù đã bỏ ra số tiền không nhỏ để mua Black Myth: Wukong, cộng đồng game thủ vẫn rất hào hứng và sẵn lòng chi thêm tiền vào trò chơi này. Không ít người đã hoàn thành trò chơi, bao gồm cả việc khám phá Secret Ending và trải nghiệm chế độ New Game Plus. Điều này dẫn đến một nhu cầu lớn từ phía người chơi, đó là họ mong muốn GameScience sớm ra mắt các bản mở rộng (DLC) để tiếp tục hành trình khám phá thế giới của Wukong.
Theo nhiều nguồn tin, Black Myth: Wukong ban đầu được thiết kế với 12-13 chương, nhưng do dung lượng quá lớn, trò chơi đã phải cắt gọt bớt chỉ còn một nửa. Các chương còn lại nhiều khả năng sẽ được phát hành dưới dạng DLC trong tương lai. Và điều này càng làm gia tăng kỳ vọng của người chơi, những người sẵn sàng chi tiền ngay lập tức khi có thông báo về các bản mở rộng.
DLC – Chìa khóa để phá vỡ cột mốc 1 tỷ đô
Dù đã rất thành công, tiềm năng thực sự của Black Myth: Wukong vẫn còn rất lớn, đặc biệt khi trò chơi vẫn chưa được phát hành trên nền tảng Xbox. Với số lượng người dùng đông đảo trên hệ máy này, việc ra mắt trò chơi trên Xbox có thể là bước ngoặt lớn, giúp GameScience đạt được cột mốc doanh thu mà họ hướng tới.
Một khi các DLC được ra mắt và nền tảng Xbox được khai phá, doanh thu của Black Myth: Wukong gần như chắc chắn sẽ phá vỡ cột mốc 1 tỷ đô. GameScience chỉ cần chọn đúng thời điểm để tung ra các bản mở rộng và khai thác tối đa tiềm năng của tựa game này. Điều đó không chỉ giúp họ thu về lợi nhuận khổng lồ mà còn củng cố vị trí của Black Myth: Wukong trong làng game thế giới.
Kết luận
Sự thành công của Black Myth: Wukong không chỉ là một thành tích vượt trội trong ngành công nghiệp game mà còn là minh chứng cho sức hấp dẫn của cốt truyện và lối chơi độc đáo. Game thủ trên toàn thế giới không chỉ đón nhận trò chơi mà còn sẵn sàng chi tiền để tiếp tục khám phá các nội dung mới trong tương lai. GameScience, với tiềm năng và tài nguyên sẵn có, hoàn toàn có thể biến Black Myth: Wukong trở thành một hiện tượng toàn cầu, không chỉ trong hiện tại mà còn trong nhiều năm tới.