Tin tức

Top 5 thủ môn hay nhất tại FO4 ( FIFA Online 4)

Vị trí thủ môn đóng vai trò quan trọng trong đội hình FO4. Sở hữu thủ thành với chỉ số mạnh mẽ là chìa khóa then chốt để giành chiến thắng. Cùng Tienkiem khám phá top 5 thủ môn hay nhất FO4 được nhiều game thủ ưa chuộng. Đội hình của bạn sẽ được tăng cường sức mạnh khi có một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong danh sách này.

Tổng hợp top 5 thủ môn được đánh giá hay nhất FO4

Thông thường, các câu lạc bộ sẵn sàng chi ra số tiền lớn để sở hữu những thủ môn chất lượng nhất. Mùa giải vừa qua, làng thủ môn đã chứng kiến nhiều cái thủ môn FO4 nổi bật như David De Gea, Thibaut Courtois với các chỉ số “đáng gờm” nhất.

Ralf Fährmann (Đức)

Đầu tiên trong danh sách top thủ môn hay nhất FO4 không thể thiếu Ralf Fährmann. Anh là thủ thành tài năng người Đức sở hữu thân hình cao lớn và phản xạ tuyệt vời. Dù bị đàn em Manuel Neuer lu mờ những năm gần đây, anh vẫn được các HLV tin tưởng trong FO4. Fahrmann có thế mạnh ở khả năng chống bóng bổng xuất sắc nhưng yếu điểm là kỹ năng phát bóng kém. Điểm nổi bật của anh nằm ở các chỉ số ẩn như thủ môn lên phạt góc, đấm bóng và cản tạt bóng xuất sắc.

ralf-fährmann-duc-

Jack Butland (Anh)

Nếu bạn thường xuyên chơi FO4 thì đã không còn xa lạ gì với thủ thành Jack Butland nữa. Jack Butland tận dụng lợi thế chiều cao để xuất sắc trong việc bắt bóng ở những vị trí khó khăn. Anh sở hữu phản xạ nhanh và khả năng dự đoán tình huống giỏi, giúp các pha cản phá luôn chính xác, hiệu quả. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của Butland là kỹ năng phát bóng kém, thường khó tiếp cận cho đồng đội. Nổi bật ở chỉ số ẩn cản tạt bóng chắc chắn và lãnh đạo khôn ngoan, Jack Butland xứng đáng có tên trong danh sách top thủ môn hay nhất FO4.

jack-butland-anh-

David De Gea (Tây Ban Nha)

Trong những mùa giải gần đây của FO4, David De Gea ngày càng khẳng định khả năng bắt bóng xuất sắc với chỉ số phản xạ 85 và phản ứng 83. Anh đổ người linh hoạt, bay người ảo diệu, sử dụng chân tốt và có phản xạ xuất thần, từng cứu nhiều bàn thua ấn tượng. Tuy nhiên, điểm yếu của De Gea là xử lý tình huống cướp bóng và quyết đoán trong chuyền bóng dài. Theo như thống kê của trang tin tức Bonglalu thì De Gea cũng sở hữu chỉ số ẩn ném bóng xa chính xác.

david-de-gea-tay-ban-nha-

Manuel Neuer (Đức)

Manuel Neuer hiện là thủ môn hay nhất FO4 với chỉ số cao nhất trong FO4 với OVR 83. Thủ thành của Bayern Munich và đội tuyển Đức sở hữu lối chơi độc đáo, phản xạ tuyệt vời và được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất hiện nay. Với chiều cao 1m93, cân nặng 92kg, Neuer có thể hình lý tưởng cho vị trí này. Anh giành nhiều danh hiệu và vẫn là số 1 khung thành Bayern. Tuy vậy, Neuer cũng mắc sai lầm khiến Đức bị loại sớm ở World Cup 2018. Thủ môn này nổi bật với các chỉ số ẩn ném xa, đối mặt, quét và cản tạt bóng.

manuel-neuer-duc-

Thibaut Courtois (Bỉ)

Thủ môn hay nhất FO4 Thibaut Courtois nổi bật với chiều cao lý tưởng và phản xạ xuất sắc, trở thành lựa chọn hàng đầu những mùa giải gần đây. Điểm mạnh của thủ môn người Bỉ là khả năng bắt xuất thần những cú sút xa, giúp anh ghi điểm trước cộng đồng người chơi. Courtois cũng sở hữu hai chỉ số ẩn nổi trội là ném bóng xa chính xác và cản tạt bóng hiệu quả.

thibaut-courtois-bi-

Kết luận

Trên hành trình chinh phục FO4, bạn chắc chắn sẽ gặp phải nhiều thách thức. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài tổng hợp về top 5 thủ môn hay nhất FO4 để lựa chọn những gương mặt phù hợp, giúp đội hình của bạn vượt qua mọi tình huống khó khăn một cách dễ dàng. Với những chia sẻ hữu ích này, bạn hoàn toàn có thể tự tin chinh phục Fifa Online 4.

Back to top button